Thursday, March 13, 2008

Sulat ng Ama sa Anak

Anak,
pakatandaan mo: ang taong sinungaling ay di na tatangkad...liliit ang binti, uusli ang ngipin, hahaba ang nguso...at tutubuan ng nunal sa mukha! -Diosdado Macapagal



the first time i read this natawa talaga ako. it's obvious kung sino ang pinasasaringan ng mga linya nito.. haaayyzzz... feel pity for the person na pinupoint out nang letter.. kahindik2 at nakasuklam2 ang tingin nang halos lahat ng tao sa kanya ngayon! pero belib ako sa kanya kasi kahit ganun eh carry nya parin...phew!


btw, got this lines from school, someone posted it on the wall..

4 comments:

tina said...

nyahaha. nice one.

ginabeloved said...

hahaha parang true! hindi na kailangan ng trial sa NBN scandal.

hey thanks a lot for helping me win the fil blog of the week. thanks a lot
mwah mwah mwah

nominado uli sana suportahan para mapansin ang isinisigaw ng damdamin ng kalikasan

aL|e said...

hehehe.. kakatawa noh??? as in super tawa talaga ako jan the first time i read it... :)

Paoper said...

buti na lang 'di pa mahaba nguso ko...

wait, may nguso pala ako! ;p